Lấy lại vóc dáng sau sinh bằng rượu gừng nghệ hạ thổ

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh là niềm ước ao của phần đông bà mẹ, đây cũng là yếu tố phổ biến được các chị em phụ nữ cùng quan tâm. Hiện nay có rất nhiều cơ chế được chia sẻ trên cộng đồng mạng, các phương tiện tin tức mọi người, sách báo,… về việc vóc dáng phụ nữ sau sinh. Ngoài áp dụng những cơ chế đó thì các chị em có thể làm đẹp sau sinh với bí quyết ngâm rượu gừng nghệ.

làm đẹp sau sinh với cách ngâm rượu gừng nghệ rất hiệu quả

Làm đẹp sau sinh với bí quyết ngâm rượu gừng nghệ rất hiệu quả (nguồn internet)

Chức năng của rượu gừng nghệ với vóc dáng phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh, huyết khí của sản phụ mang tính lạnh, yếu nên cần được thăng bằng khí huyết âm dương giúp có thể phục hồi sức khỏe mau lẹ hơn. Rượu gừng nghệ nên hấp thụ khí âm của đất giúp bà mẹ cân bằng được âm dương khiến cho da dẻ tươi sáng, hồng hào, vóc dáng săn chắc mạnh mẽ.

gừng và nghệ tác động tốt tới vóc dáng phụ nữ

Gừng và nghệ ảnh hưởng tốt tới vóc dáng phụ nữ Rượu gừng nghệ dùng để massage thân thể giúp dễ chịu và giảm căng thẳng rất tích cực.

Chất liệu gừng trong rượu có tính nóng xúc tiến giai đoạn phao phílượng mỡ dư thừa. Chức năng đốt cháy mỡ thừa của gừng còn hiệu quả hơn giả dụ được ngâm kèm với rượu.

Nghệ là loại củ có chất chống oxy hóa cao, có chức năng làm đẹp da, mờ sẹo, chống viêm và nhiễm trùng da. Hầu hết các nguyên liệu của rượu gừng nghệ kết hợp với nhau sẽ có chức năng rất hữu hiệu với vóc dáng của đàn bà sau sinh.

Cách làm rượu gừng nghệ

Phương pháp làm rượu gừng nghệ hay phương pháp ngâm rượu gừng địa liền coi trọng khâu chuẩn bị chất liệu bởi chất liệu tốt thì chất lượng bình rượu mới tốt. Chị em phụ nữ có thể hạ thổ rượu gừng nghệ cách ngày sinh khoảng 3-4 tháng.

Nguyên liệu

– Gừng 0,5kg

– Nghệ 1kg

– Rượu 2 lít

– Bình ngâm dành đầu tiên bình thủy tinh dày dặn để hạ thổ không bị hỏng.

Các chị em cần để ý bảo đảm tỉ lệ giữa các chất liệu để có được bình rượu chuẩn, không bị hỏng. Tỉ lệ gừng và nghệ có thể đổi mới đôi chút nếu như muốn rượu đặc hoặc loãng hơn.

Bí quyết làmBí quyết ngâm rượu gừng dùng sau sinh bảo đảm quý khách nên làm theo các thời kỳ sau:

– Nghệ và gừng đem rửa sạch sẽ, thái lát tầm 1 cm.

– Đem gừng với nghệ lên chảo sao thật vàng.

– Cho nguyên liệu vào bình, lọ thủy tinh đổ rượu lên sao cho ngập khoảng 2 đốt ngón tay là được.

– Hạ thổ khoảng 3-4 tháng sau có thể sử dụng được.

Đây là cách thức ngâm rượu gừng sau sinh có kết hợp với nghệ, đòi hỏi thành phẩm phải không sủi bọt và nước rượu không có màu sắc khác biệt.

Cách sử dụng rượu gừng nghệ

– Để sử dụng hiệu quả thì trước khi dùng các chị em nên lắc đều lọ sau đó sử dụng 1 lượng vừa phải ra bát ăn cơm.

– Khi dùng nên sử dụng găng tay tay nilon khi xoa rượu. Sử dụng bông y tế cắt miếng hay khăn xô của bé nhỏ để thấm rượu gừng nghệ xoa đều lên vùng bụng.

– Khi xoa rượu nên mặc áo quần cũ, hạn chế xa nơi có chăn đệm, giảm thiểu làm bẩn các vật xung quanh.

– Có thể rải báo, giấy cũ lên sàn nhà để quét dọn thuận lợi.

– Mát xa rượu gừng lên bụng tối thiểu 15 phút, tối đa 1 tiếng. Ngày sử dụng 2-3 lần.

Trên đây là cách thức ngâm rượu gừng nghệ tốt cho vóc dáng của đàn bà sau sinh mà bạn nên ứng dụng bởi tính năng, hiệu quả của nó rất tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến